• Upplýsingar


    Starfsorka
    Skólavegur 21
    900 Vestmannaeyjar
    Sími: 571-2875
    Fríða Hrönn
    Hrefna

  • Að stækka letrið


    Til að stækka letrur þarf að halda niðri Ctrl takka og smella um leið á + takkann

    Til að minnka letrur letur þarf að halda niðri Ctrl og smella um leið á - takkann

  • Við erum á Facebook

  • Gullkorn vikunnar:


    Af öllu því sem við klæðumst er bros og góður húmor það mikilvægasta


  • Jötunn

  • Auglýsingar

Svefn og svefnvandamál

Svefn er gríðarlega mikilvægur eðlilegri líkamsstarfsemi og góðri heilsu. Þrátt fyrir að við eyðum um það bil þriðjungi ævi okkar í svefn hugum við ekki að mikilvægi svefnisins fyrr en svefnleysi fer að hrjá okkur. Þegar svo er komið fer öll hugsunin að snúast um það á hvern hátt hægt sé að ná góðum svefni. Svefnleysi getur valdið vanlíðan og þreytu á daginn, og langvarandi svefnleysi eykur hættuna á ýmsum kvillum og geðrænum vandamálum. Tímabundið svefnleysi dregur úr hæfni þinni til að kljást við ýmis vandamál, truflar einbeitingu, minni og rökhugsun.  Til eru góð ráð til að ráða bót á svefnleysi og hér undir má finna nokkra bæklinga sem gefnir hafa verið út um svefnleysi og hvernig vinna megi á því.

Nokkur ráð sem rannsóknir hafa sýnt að hafi góð áhrif á svefn:

Auglýsingar
%d bloggurum líkar þetta: